Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Julie Walters,Steve Purcell,Callum Oneill

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen.Diễn Viên: Julie Walters,Steve Purcell,Callum Oneill

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Xem Phim Vua Sư Tử 3 - The Lion King 3 Thuyết Minh (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vua sư tử 3 nhắc nhiều đến timon anh chàng trên con đường đi tìm vùng đất hứa hay chính xác hơn là vùng đất không có việc làm vì timon làm việc gì cũng hỏng diễn viên góp mặt gồm có nathan lane jerry stiller matthew broderick với bradley raymond là đạo diễnvua sư tử 3 thuyết minh,xem phim vua sư tử 3 thuyết minh,download vua sư tử 3 thuyết minh,xem online vua sư tử 3 thuyết minh hd,xem vua sư tử 3 thuyết minh nhanh,tai phim vua sư tử 3 thuyết minh,the lion king 3 thuyết minh,xem phim the lion king 3 thuyết minh,download the lion king 3 thuyết minh,xem online the lion king 3 thuyết minh hd,xem the lion king 3 thuyết minh nhanh,tai phim the lion king 3 thuyết minh