Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Lạc Ngoài Vũ Trụ High Life.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche,André Benjamin

Lạc Ngoài Vũ Trụ High LifeThuyết Minh Năm: 2018

Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last Knights.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

Những Chiến Binh Cuối Cùng Last KnightsViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu được đạo diễn bởi Kazuaki Kiriya và viết kịch bản bởi Michael Konyves, Dove Sussman. Phim có bối cảnh thời kỳ trung cổ giả tưởng, người xem sẽ theo chân hành trình của một nhóm các chiến binh tìm cách trả thù cho chủ nhân của mình dưới bàn tay của một hoàng đế độc ác

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Clive Owen,Morgan Freeman,Aksel Hennie

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Xem Phim Vua Mặt Nạ - The King Of Masks Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wang bianlian là một nghệ sĩ biểu diễn đường phố lớn tuổi được biết đến với biệt danh vua mặt nạ nhờ thành thạo nghệ thuật thay đổi tứ xuyên trong một câu chuyện có thật vợ anh đã bỏ anh và đứa con trai mới sinh hơn 30 năm trướcvua mặt nạ,xem phim vua mặt nạ,download vua mặt nạ,xem online vua mặt nạ hd,xem vua mặt nạ nhanh,tai phim vua mặt nạ,the king of masks,xem phim the king of masks,download the king of masks,xem online the king of masks hd,xem the king of masks nhanh,tai phim the king of masks