Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Kế Hoạch Bb Robin B Hood.Diễn Viên: Thành Long,Cổ Thiên Lạc,Thái Trác Nghiên

Kế Hoạch Bb Robin B HoodViệt Sub Năm: 2006

Cùng hám tiền, gặp nhau lập thành 1 nhóm chuyên trộm két bẻ khóa, khoét vách kiếm tiền nhưng cả 3 tên ăn trộm đều có những mục đích tiêu tiền khác nhau, kẻ cờ bạc, kẻ bao gái, kẻ tích góp để dành. Trong một phi vụ không trót lọt, cảnh sát dí chạy dài, tên cầm đầu lại bị hốt, bất đắc dĩ 2 kẻ còn lại phải ôm theo một em bé con gia chủ hòng thực hiện kế hoạch tống tiền. Nhưng rồi hai tên trộm lại phải thay nhau chăm sóc cho đứa bé suốt ngày khóc thét kia. Và từ từ, sự thơ ngây của đứa trẻ đã khiến

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned Down.Diễn Viên: Craig Fairbrass,James Cosmo,Mem Ferda

Băng Cướp Luân Đôn London Heist: Gunned DownViệt Sub Năm: 2017

Băng cướp của Jack Cregan quyết định thực hiện một vụ cuối cùng trước khi rửa tay gác kiếm. Ngay sau đó, bố Jack bị giết và số tiền cũng mất tâm. Quyết tâm truy tìm hung thủ sát hại bố, Jack tự đặt mình vào vòng nguy hiểm nhưng lại khám phá ra bí mật lớn về thân phận mà lâu nay anh không hề biết.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Xem Phim Vũ Khí Tối Thượng - Yakuza Weapon Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

10 năm sau khi tham gia bộ phim “versus” cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên đạo diễn tak sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửavũ khí tối thượng,xem phim vũ khí tối thượng,download vũ khí tối thượng,xem online vũ khí tối thượng hd,xem vũ khí tối thượng nhanh,tai phim vũ khí tối thượng,yakuza weapon,xem phim yakuza weapon,download yakuza weapon,xem online yakuza weapon hd,xem yakuza weapon nhanh,tai phim yakuza weapon,dennis gunn,cay izumi,shinji kasahara