Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium Rush.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Michael Shannon,Dania Ramirez

Tốc Độ Kinh Hoàng Premium RushViệt Sub Năm: 2012

Tại Quận Manhattan, một anh chàng đưa thư bằng xe đạp đang giữ một phong bì bí ẩn làm cho những cảnh sát xấu phải lo ngại. Bọm họ truy đuổi anh khắp thành phố, quyết lấy bằng được chiếc phong bì mà anh đang nắm giữ.

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Xem Phim Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt khi các đồng minh muốn đẩy đức quốc xã ra khỏi bắc phi cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửavũ khí rồng lửa,xem phim vũ khí rồng lửa,download vũ khí rồng lửa,xem online vũ khí rồng lửa hd,xem vũ khí rồng lửa nhanh,tai phim vũ khí rồng lửa,p 51 dragon fighter,xem phim p 51 dragon fighter,download p 51 dragon fighter,xem online p 51 dragon fighter hd,xem p 51 dragon fighter nhanh,tai phim p 51 dragon fighter,scott martin,stephanie beran,ross brooks