Nô Lệ Thời Chiến Spirits Homecoming.Diễn Viên: Park Choong,Hwan,Park Geun,Soo,Yoon Jeong,Ro

Nô Lệ Thời Chiến Spirits HomecomingThuyết Minh Năm: 2016

Cốt chuyện phim Nô Lệ Thời Chiến xoay quanh số phận “những người phụ nữ mua vui” trong thời chiến và được nhà sản xuất ấp ủ suốt 14 năm trời do gặp không ít khó khăn khi thu hút vốn đầu tư vì mang đề tài nhạy cảm.Lấy bối cảnh Hàn Quốc bị Nhật Bản chiếm đóng vào năm 1943

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And Clyde.Diễn Viên: Warren Beatty,Faye Dunaway,Michael J Pollard

Những Kẻ Cướp Nhà Băng Bonnie And ClydeViệt Sub Năm: 1967

chuyện về Bonnie Parker và Clyde Barrow, một băng cướp huyền thoại thời Đại khủng hoảng. Đạo diễn Arthur Penn, các diễn viên tham gia Warren Beatty vai Clyde Barrow và Faye Dunaway vai Bonnie Parker. Biên kịch David Newman và Robert Benton, với sự đóng góp của Robert Towne và Warren Beatty.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog Millionaire.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Triệu Phú Khu Ổ Chuột Slumdog MillionaireThuyết Minh Năm: 2008

kể lại câu chuyện của một chàng trai trẻ xuất thân từ khu ổ chuột Juhu ở Mumbai khi cậu tham gia trong trò chơi truyền hình Who Wants to Be a Millionaire? (tức Ai là triệu phú?) phiên bản Ấn Độ (Kaun Banega Crorepati, tiếng Hindi) và trả lời được chính xác tất cả những câu hỏi, vượt quá kỳ vọng của mọi người và khiến người dẫn chương trình lẫn các sĩ quan cảnh sát phải nghi ngờ.

Xem Phim Vũ Khí Bí Mật - Secret Weapon Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của liên xô có biệt danh katyusha được giữ bí mật trong thế chiến 2 một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội ngavũ khí bí mật,xem phim vũ khí bí mật,download vũ khí bí mật,xem online vũ khí bí mật hd,xem vũ khí bí mật nhanh,tai phim vũ khí bí mật,secret weapon,xem phim secret weapon,download secret weapon,xem online secret weapon hd,xem secret weapon nhanh,tai phim secret weapon