Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Organ Trail Westarn Horror Movie.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Organ Trail Westarn Horror MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện một cô gái trẻ tên Abigale Archer cô đơn giữa mùa đông Montana vào thập kỷ 1870, cô chiến đấu để sống sót và lấy lại con ngựa duy nhất của gia đình từ một băng đảng cướp máu thèm khát

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Xem Phim Vụ Cướp Lạ Lùng - The Vault Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chị em gái xa cách buộc phải cướp ngân hàng để cứu anh trai của họ nhưng đây không phải là ngân hàng thông thường họ không lường trước được những điều kinh hãi đang chờ họvụ cướp lạ lùng,xem phim vụ cướp lạ lùng,download vụ cướp lạ lùng,xem online vụ cướp lạ lùng hd,xem vụ cướp lạ lùng nhanh,tai phim vụ cướp lạ lùng,the vault,xem phim the vault,download the vault,xem online the vault hd,xem the vault nhanh,tai phim the vault,james franco,taryn manning,francesca eastwood