Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2Thuyết Minh Năm: 2024

Năm 1653 Salem, Massachusetts , Mục sư Traske trục xuất Winifred Sanderson, 16 tuổi, sau khi cô ‘bất chấp quyền lực nhà thờ’ bằng cách từ chối kết hôn với John Pritchett. Thay vì phải xa hai chị em Mary và Sarah, “Winnie” đưa họ đến một khu rừng gần đó.

Xem Phim Vũ Công Nhỏ Đáng Yêu - Cuties Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé amy 11 tuổi bắt đầu nổi loạn chống lại các truyền thống trong gia đình bảo thủ của mình khi bị thu hút bởi một nhóm nhảy phóng khoángvũ công nhỏ đáng yêu,xem phim vũ công nhỏ đáng yêu,download vũ công nhỏ đáng yêu,xem online vũ công nhỏ đáng yêu hd,xem vũ công nhỏ đáng yêu nhanh,tai phim vũ công nhỏ đáng yêu,cuties,xem phim cuties,download cuties,xem online cuties hd,xem cuties nhanh,tai phim cuties