Nhà Vô Địch Pumping Iron.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Lou Ferrigno,Matty Ferrigno

Nhà Vô Địch Pumping IronViệt Sub Năm: 1977

Từ Phòng tập thể dục ở Brooklyn đến cuộc rượt đuổi ở Pretoria, các nhà thể hình nghiệp dư và nghiệp dư chuẩn bị cho cuộc thi Mr Olympia và Mr. Universe năm 1975 trong cuộc thi bộ phim có phần kịch bản phim tài liệu này

Ám Sát Reagan Killing Reagan.Diễn Viên: Tim Matheson,Joel Murray,Cynthia Nixon

Ám Sát Reagan Killing ReaganViệt Sub Năm: 2016

Vào tháng 3 năm 1981, chỉ 69 ngày sau khi nhậm chức, Ronald Reagan - tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ - bị ám sát bên ngoài khách sạn Washington Hilton. Với kịch bản chân thực cùng diễn xuất thuyết phục, phim đi sâu vào khai thác động cơ của kẻ ảm sát lẫn quá trình hồi phục của ông Reagan.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Xem Phim Vũ Công Cuối Cùng - Maos Last Dancer Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim dựa trên cuốn tự truyện của li cunxin vào năm 11 tuổi li được tuyển chọn từ một ngôi làng trung quốc nghèo khó và đưa đến bắc kinh để học múa balletvũ công cuối cùng,xem phim vũ công cuối cùng,download vũ công cuối cùng,xem online vũ công cuối cùng hd,xem vũ công cuối cùng nhanh,tai phim vũ công cuối cùng,maos last dancer,xem phim maos last dancer,download maos last dancer,xem online maos last dancer hd,xem maos last dancer nhanh,tai phim maos last dancer,chi cao,bruce greenwood,kyle maclachlan