Chủ Nghĩa Tự Do Gully

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Độc Giới Dealer Healer.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Xem Phim Vụ Án Giết Người - The Killing Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

crook johnny clay tập hợp một đội gồm năm người để lên kế hoạch và thực hiện một vụ cướp đường đua táo bạovụ án giết người,xem phim vụ án giết người,download vụ án giết người,xem online vụ án giết người hd,xem vụ án giết người nhanh,tai phim vụ án giết người,the killing,xem phim the killing,download the killing,xem online the killing hd,xem the killing nhanh,tai phim the killing