Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Xem Phim Vòng Xoay Hạnh Phúc - My Daughter Geum Sa Wol Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về số phận của hai đứa trẻ geum sa wol baek jin hee và oh hye sang park se young đã bị đánh tráo từ khi còn nhỏ tuy cùng lớn lên trong trại trẻ mồ côi nhưng tính cách hai người lại hoàn toàn khác biệtvòng xoay hạnh phúc,xem phim vòng xoay hạnh phúc,download vòng xoay hạnh phúc,xem online vòng xoay hạnh phúc hd,xem vòng xoay hạnh phúc nhanh,tai phim vòng xoay hạnh phúc,my daughter geum sa wol,xem phim my daughter geum sa wol,download my daughter geum sa wol,xem online my daughter geum sa wol hd,xem my daughter geum sa wol nhanh,tai phim my daughter geum sa wol