Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

Xem Phim Vòng Xoáy Án Mạng - Twisted Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát jessica tận tụy với công việc hơn đa số đồng nghiệp vì cô cảm thấy mình cần phải bù đắp thật nhiều khi bố cô là sát nhân hàng loạtvòng xoáy án mạng,xem phim vòng xoáy án mạng,download vòng xoáy án mạng,xem online vòng xoáy án mạng hd,xem vòng xoáy án mạng nhanh,tai phim vòng xoáy án mạng,twisted,xem phim twisted,download twisted,xem online twisted hd,xem twisted nhanh,tai phim twisted