Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal Highness.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia Royal HighnessViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Vào những năm Hoằng Trị (niên hiệu của vua Hiếu Tông thời Minh), tú tài Dương Lăng trong ngày cưới của mình đột nhiên ngã xuống đất không dậy nổi. Mấy ngày sau, Dương Lăng khỏi bệnh, nhìn thấy gia cảnh nghèo khó, đối với người vợ mới Hàn Ấu Nương, Dương Lăng đột nhiên thấy xấu hổ, bèn quyết định bán hết đất vườn, lên kinh đi thi.

Điền Canh Kỷ Romance On The Farm.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Điền Canh Kỷ Romance On The FarmViệt Sub Năm: 2023 (Tập 26/26)

một bộ phim tình cảm đầy cảm xúc, đưa khán giả vào cuộc sống đồng quê thân thiện và lãng mạn. Bối cảnh của phim là một nông trại nhỏ, nơi hai nhân vật chính, một người đàn ông và một người phụ nữ, tình cờ gặp nhau và bắt đầu một cuộc tình đẹp.

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry Me.Diễn Viên: Liễu Nham,Tưởng Kính Phu,Viên Băng Nghiên,Lâm Dư Hi

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

kể về cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.

Xem Phim Võ Lâm Hữu Kiêu Khí - Wulin Has Squeamish: Wulin Heroes Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu của thần y bạch nhạc do lý hoành nghị thủ vai và yêu nữ diệp hề do hoàng nhật ánh thủ vaivõ lâm hữu kiêu khí,xem phim võ lâm hữu kiêu khí,download võ lâm hữu kiêu khí,xem online võ lâm hữu kiêu khí hd,xem võ lâm hữu kiêu khí nhanh,tai phim võ lâm hữu kiêu khí,wulin has squeamish,wulin heroes,xem phim wulin has squeamish,wulin heroes,download wulin has squeamish,wulin heroes,xem online wulin has squeamish,wulin heroes hd,xem wulin has squeamish,wulin heroes nhanh,tai phim wulin has squeamish,wulin heroes