Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The Sword.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Do,Yeon Jeon,Go,Eun Kim

Kiếm Ký: Thâm Thù Phải Trả Memories Of The SwordThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về 3 nhân vật kiếm khách trong giang hồ, Yoo Baek là một tay kiếm khách luôn ham muốn vinh hoa phú quý và đam mê quyền lực, Wol So là một nữ kiếm khách xinh đẹp và dung mạo rất giống nữ vương cô là người chính trực hành hiệp trượng nghĩa, Hong Yi một cô gái chất chứa trong lòng một sự hận thù và quyết phải trả thù cho bằng được..

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu 3 - Bloodsport Iii Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bloodsport iii là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn alan mehrez đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim bloodsport nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên daniel bernhardt đóng vai chính là alex cardovõ đài đẫm máu 3,xem phim võ đài đẫm máu 3,download võ đài đẫm máu 3,xem online võ đài đẫm máu 3 hd,xem võ đài đẫm máu 3 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 3,bloodsport iii,xem phim bloodsport iii,download bloodsport iii,xem online bloodsport iii hd,xem bloodsport iii nhanh,tai phim bloodsport iii