Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Shari Shattuck,Eric Etebari,Jane Park Smith

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Khóa Trong Locked In.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

Xem Phim V.i.p. - Korean Movie Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát hình sự chae yi do kim myung min nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt chae yi do xác định được nghi phạm số 1 là vip một người đào thoát khỏi triều tiên tên kim gwang il lee jong sukvip,xem phim vip,download vip,xem online vip hd,xem vip nhanh,tai phim vip,korean movie,xem phim korean movie,download korean movie,xem online korean movie hd,xem korean movie nhanh,tai phim korean movie,lee jong suk,jang dong gun,park hee soon,kim myung,min chae yi,do