Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead End.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

Liệt Nhật Chước Tâm The Dead EndThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện nói về ba người đàn ông trốn chạy về tội giết người, sao 7 năm lẩn trốn họ lần lượt trở thành tài xế taxi, người làm cảnh sát, và một người trở thành ngư dân bình thường, nhưng họ phải nuôi một bé gái là con gái của nạn nhân ngày xưa đã giết hại và phải chuộc lổi lầm ngày xưa đã gây ra cho cô bé.

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker.Diễn Viên: Chao Deng,Yihong Duan,Tao Guo

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Xem Phim Viễn Tây Đẫm Máu - Con Đường Cùng: Diablo Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh trẻ bị lôi vào cuộc chiến chống bọn độc ác nhằm giải cứu cho người vợ của mình đã bị chúng bắt cócviễn tây đẫm máu,xem phim viễn tây đẫm máu,download viễn tây đẫm máu,xem online viễn tây đẫm máu hd,xem viễn tây đẫm máu nhanh,tai phim viễn tây đẫm máu,con đường cùng,diablo,xem phim con đường cùng,diablo,download con đường cùng,diablo,xem online con đường cùng,diablo hd,xem con đường cùng,diablo nhanh,tai phim con đường cùng,diablo,scott eastwood,walton goggins,camilla belle