Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In Love.Diễn Viên: Jae Hee,Dennis Oh,Han Ga In,Kim Jeong Hoon,Jun Hye Bin

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn A Witch In LoveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 16/16)

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2.Diễn Viên: Alyssa Milano,Jes Macallan,Rochelle,Yunjin Kim

Những Cô Nhân Tình Phần 2 Mistresses Season 2Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 11/13)

Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

câu chuyện về cuộc đời cũng như công việc của anh chàng bác sĩ tâm thần Eldon Chance. Trong phim các bạn sẻ thấy được một thế giới đầy nguy hiểm của những bệnh nhân tâm thần mà Eldon Chance phải đối mặt hàng ngày và bên cạnh đó anh còn phải chống chội với những tên cảnh sát tham ô biến chất.

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Xem Phim Video Girl Ai - Denei Shojo Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sho moteuchi shuhei nomura là một học sinh trung học sau khi ba mẹ ly hôn cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình ở trường cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là tomoaki một ngày nọ cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mìnhvideo girl ai,xem phim video girl ai,download video girl ai,xem online video girl ai hd,xem video girl ai nhanh,tai phim video girl ai,denei shojo,xem phim denei shojo,download denei shojo,xem online denei shojo hd,xem denei shojo nhanh,tai phim denei shojo,shuhei nomura,karen otomo,marie iitoyo,nanase nishino