Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get Going.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trịnh Khải,Thái Văn Tịnh,Trịnh Gia Bân

Cố Lên Thực Tập Sinh Best Get GoingViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/38)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.

Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Xem Phim Về Đây Bên Anh - Stay The Series Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juk kao suprassara vì thực hiện dự án tốt nghiệp của mình với chủ đề hành trình ẩm thực nhật bản đã quyết định đến tỉnh thủ phủ nhỏ bé saga của nhật bản tại đây cô gặp chàng trai thái tên mir sunny một anh chàng vô cùng tốt bụng sinh sống tại đây mir giúp đỡ juk như một người anh trai tại nơi đất khách quê ngườivề đây bên anh,xem phim về đây bên anh,download về đây bên anh,xem online về đây bên anh hd,xem về đây bên anh nhanh,tai phim về đây bên anh,stay the series,xem phim stay the series,download stay the series,xem online stay the series hd,xem stay the series nhanh,tai phim stay the series,kao supassara thanachart,sunny suwanmethanont