Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast And Furious 7Việt Sub Năm: 2015

phần tiếp theo trong series hành động/đua xe nổi tiếng. Lần này phim được đạo diễn bởi James Wan (Saw, Insidious, The Conjuring), với dàn diễn viênquen thuộc: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Lucas Black, Tony Jaa

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Xem Phim Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) - Bùn Lầy: Mud Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng matthew mcconaughey và reese witherspoon bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “the adventures of huckleberry finn” của mark twain với nhân vật trung tâm là ellis do nam diễn viên đầy tiềm năng tye sheridan 14 tuổi thủ vaivấy bùn kẻ chạy trốn,xem phim vấy bùn kẻ chạy trốn,download vấy bùn kẻ chạy trốn,xem online vấy bùn kẻ chạy trốn hd,xem vấy bùn kẻ chạy trốn nhanh,tai phim vấy bùn kẻ chạy trốn,bùn lầy,mud,xem phim bùn lầy,mud,download bùn lầy,mud,xem online bùn lầy,mud hd,xem bùn lầy,mud nhanh,tai phim bùn lầy,mud,matthew mcconaughey,tye sheridan,jacob lofland