Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: Daybreak

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: DaybreakThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 2 Chicago P.d. Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1.Diễn Viên: Mark Valley,Chi Mcbride,Jackie Earle Haley

Điệp Vụ Mật Phần 1 Human Target Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Nói về sự thành công của Human Target, không thể không kể đến vai diễn đưa tên tuổi Mark Valley lên hàng sao dù trước đó anh đã được biết đến qua hàng loạt vai diễn trong Shrek the Third (2007), The Next Best Thing (2000), Breast Men (1997)… Vẻ nam tính của Mark Valley hoàn toàn không phải là diễn, mà thực tế, anh đã tự mình thể hiện những cảnh quay mạo hiểm mà không cần diễn viên đóng thế.

Xem Phim Vật Trong Tay - The Controllers Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ chính kha oánh thái văn tịnh đóng trong một lần không may đụng độ phải nhóm côn đồ cướp xe lại vô tình đúng lúc đó đã trợ giúp cảnh sát bắt được nghi phạm đang bỏ trốn chẳng ngờ rằng 7 tháng sau tên cướp đó đã thay hình đổi dạng trở thành tổng giám đốc pphong tiêu thanh bành quán anh đóng của tập đoàn phong thịvật trong tay,xem phim vật trong tay,download vật trong tay,xem online vật trong tay hd,xem vật trong tay nhanh,tai phim vật trong tay,the controllers,xem phim the controllers,download the controllers,xem online the controllers hd,xem the controllers nhanh,tai phim the controllers