Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021) Vua Pháp Thuật RemakeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 52/52)

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 3/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Xem Phim Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 - Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuất hiện thêm 1 angeloid mới type delta astraea hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn theo tình hình là em nỳ vô cùng baka được cử xuống hạ giới để giải quyết sakurai tomoki nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh tomoki liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ cứ chờ mà xem nhé mình cũng chưa đoán ra đượcvật thất lạc của bầu trời 2,misplaced by heaven 2,xem phim vật thất lạc của bầu trời 2,misplaced by heaven 2,download vật thất lạc của bầu trời 2,misplaced by heaven 2,xem online vật thất lạc của bầu trời 2,misplaced by heaven 2 hd,xem vật thất lạc của bầu trời 2,misplaced by heaven 2 nhanh,tai phim vật thất lạc của bầu trời 2,misplaced by heaven 2,sora no otoshimono ss2,heavens lost property forte,xem phim sora no otoshimono ss2,heavens lost property forte,download sora no otoshimono ss2,heavens lost property forte,xem online sora no otoshimono ss2,heavens lost property forte hd,xem sora no otoshimono ss2,heavens lost property forte nhanh,tai phim sora no otoshimono ss2,heavens lost property forte