Kim Cương Trong Đá Uncut Gems

Kim Cương Trong Đá Uncut GemsThuyết Minh Năm: 2019

Kim Cương Trong Đá đưa người xem vào câu chuyện về tay chủ tiệm buôn đồ kim hoàn tại thành phố New York – Howard Ratner khi hắn ta mua được một viên đá quý Opal tại vùng Ethiopia. Bao nhiêu thứ dở khóc dở cười đã xảy đến với Howard từ viên ngọc thô này chỉ vì máu mê cá độ của mình. Cuộc đời hắn rồi sẽ đi về đâu?

Người Dơi Tái Xuất Batman Begins.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Người Dơi Tái Xuất Batman BeginsViệt Sub Năm: 2005

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Miêu Nữ Catwoman.Diễn Viên: Halle Berry,Sharon Stone,Benjamin Bratt

Miêu Nữ CatwomanViệt Sub Năm: 2004

Catwoman là câu chuyện về nhút nhát, nhạy cảm nghệ sĩ Patience Philips , một người phụ nữ dường như không thể dừng lại xin lỗi vì sự tồn tại của chính mình. Cô làm việc như một nhà thiết kế đồ họa cho Hedare đẹp, một công ty mỹ phẩm khổng lồ trên bờ vực phát hành một sản phẩm chống lão hóa mang tính cách mạng

Xem Phim Us Or Them - Tom Paton Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân jude và andy trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động họ vô tình bị cuốn vào trò chơius or them nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết địnhus or them,xem phim us or them,download us or them,xem online us or them hd,xem us or them nhanh,tai phim us or them,tom paton,xem phim tom paton,download tom paton,xem online tom paton hd,xem tom paton nhanh,tai phim tom paton