Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2

Kyuuketsuki Sugu Shinu 2 The Vampire Dies In No Time Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 9/??)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Wagaya No Oinari Sama Thần Hộ Mệnh.Diễn Viên: Yukana,Yuichi Nakamura,Saori Hayami

Wagaya No Oinari Sama Thần Hộ MệnhViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra khi 2 người anh em nhà Takagami đánh thức vị thần Kuugen Tenko, vốn bị phong ấn bởi 1 pháp sư bởi tính cách tính quái và quậy phá. Trong lúc đó, người em Tooru vốn mang nặng dòng máu Yin đang bị theo đuổi bởi 1 youkai hệ Kim (Trong năm nguyên tố ngũ hành Mộc - Hỏa - Thổ - Kim

Robot Girls Z Plus Robot Girls Z+.Diễn Viên: Yukana,Yuichi Nakamura,Saori Hayami

Robot Girls Z Plus Robot Girls Z+Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

các cô gái Robot Z anime mới, sẽ có sáu quần short hàng tháng sẽ ra mắt vào mùa xuân tới. Các nhân vật chính của Team Z sẽ xuất hiện trong những phim ngắn mới, cùng với những cải cách đội G, Team LOD, Team Gou, và ký tự đầu tiên xuất hiện trong trò chơi trực tuyến của nhượng quyền thương mại.

Xem Phim Undead Unluck - Bất Tử Và Bất Hạnh Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về việc tất cả những gì fuuko muốn là một mối tình lãng mạn nồng nàn cô ấy mong muốn có một mối tình lãng mạn như những bộ truyện tranh shojo mà cô ấy đã đọcundead unluck,xem phim undead unluck,download undead unluck,xem online undead unluck hd,xem undead unluck nhanh,tai phim undead unluck,bất tử và bất hạnh,xem phim bất tử và bất hạnh,download bất tử và bất hạnh,xem online bất tử và bất hạnh hd,xem bất tử và bất hạnh nhanh,tai phim bất tử và bất hạnh