Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of Rebirth

Sousei No Himegimi Code:realize: Guardian Of RebirthViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cardia có một chất độc chết người nằm trong cơ thể của cô, và cô được gọi là một con quái vật. Một đêm, cô gặp một người bí ẩn gọi mình là Arsène Lupin, người dẫn cô đến Industrial London. Từ đó, cô gặp nhiều người khám phá ra những sự thật và những câu chuyện có thật đằng sau những người lạ mặt và và vùng đất bí ẩn, nhằm khôi phục lại ký ức của cô và tìm kiếm cha cô, người nắm giữ chìa khóa ở London.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Lodoss-Tou Senki Record Of Lodoss War

Lodoss-Tou Senki Record Of Lodoss WarViệt Sub Năm: 1990 (Tập 13/13)

Thời Đại Thần Thánh đã đến hồi kết thúc. Sự bất tử cũng sẽ không còn.Cõi Thiên Đàng rung chuyển khi đội quân của Falis, Thần Ánh Sáng...... Chạm trán với quân của Falaris, Thần Bóng Tối.Trong trận chiến không ngừng nghỉ sau đó,Trái Đất bật khóc...Biển cả sôi sục...Cuối cùng, chỉ có hai người sống sót của mỗi bên

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Xem Phim Umayon - Uma Yon Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

its a pop and cute everyday anime based on the 4 koma manga featuring the characters from uma musume pretty derbyumayon,xem phim umayon,download umayon,xem online umayon hd,xem umayon nhanh,tai phim umayon,uma yon,xem phim uma yon,download uma yon,xem online uma yon hd,xem uma yon nhanh,tai phim uma yon