Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American Dream.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Giấc Mơ Mỹ Gad Elmaleh: American DreamViệt Sub Năm: 2018

một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Pháp gốc Ma-rốc . Gần đây, Gad chuyển đến và gây dựng sự nghiệp tại Mỹ. Show Gad Elmaleh: Giấc mơ Mỹ, là một góc nhìn về cuộc sống, sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ,...tại xứ cờ hoa của một người nhập cư như Gad.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Xem Phim Tuyết Rơi Trên Biển - Snow Is On The Sea Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

park hae jin sẽ đảm nhận vai sang woo một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ lee young ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là sun mi người mắc hội chứng loạn sinh tủy myelodysplastic syndromes chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnhtuyết rơi trên biển,xem phim tuyết rơi trên biển,download tuyết rơi trên biển,xem online tuyết rơi trên biển hd,xem tuyết rơi trên biển nhanh,tai phim tuyết rơi trên biển,snow is on the sea,xem phim snow is on the sea,download snow is on the sea,xem online snow is on the sea hd,xem snow is on the sea nhanh,tai phim snow is on the sea,park hae jin,lee young ah,jeon mu song