Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Yossi Melman,Moshe Buchbut,Ahron Bregman

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Thung Lũng Tối The Dark Valley.Diễn Viên: Yossi Melman,Moshe Buchbut,Ahron Bregman

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Xem Phim Tướng Quân - Shogun Việt Sub (1980) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john blackthorne một tay thủy thủ phiêu lưu người anh vào thế kỉ 17 bị đắm tàu ở ven biển nhật bản trở thành một nhân chứng trong cuộc biến động quyền lực của toranaga một chúa đất trong vùng người dự định sẽ trở thành một shogun thủ lĩnh độc tài quân sự tối cao của nhật bảntướng quân,xem phim tướng quân,download tướng quân,xem online tướng quân hd,xem tướng quân nhanh,tai phim tướng quân,shogun,xem phim shogun,download shogun,xem online shogun hd,xem shogun nhanh,tai phim shogun,richard chamberlain,toshirô mifune