Người Cha Tồi Bad Papa.Diễn Viên: Kim Jae Kyung,David Lee,Shin Eun Soo

Người Cha Tồi Bad PapaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/32)

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên, người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt. Jang Hyuk sẽ đảm nhận vai diễn Yoo Ji Chul, một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại, cũng là một người chồng và người cha.

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating Love.Diễn Viên: Chompoo Araya Alberta Hargate,Ken Theeradeth Wonpuapan

Thần Mai Mối 8: Chị Đại Sa Lưới Chàng Hắc Ám The Cupids Series 8: Defeating LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Tất cả đều do cái hợp đồng tệ hại mà cô đã ký khi say rượu. Waralee (Chompoo Araya), 30 tuổi là một thư ký bình thường trong Cupid Hunt nhưng trở thành thư kí riêng của giám đốc trung tâm Peem (Ken Theeradeth). Waralee phải lựa chọn giữa việc tán tỉnh ông sếp khó tính Peem, hoặc mất đi số tiền thắng cược đám bạn thân. Nhưng điều đó đồng nghĩa là cô sẽ phải phá bỏ bức tường thành đã luôn vây kín trái tim cô từ lâu.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Xem Phim Tuổi Thơ Bá Đạo Của Sheldon Phần 1 - Young Sheldon Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần spinoff của series phim hài đình đám the big bang theory tiết lộ những chi tiết vừa hài hước lại giải thích được rất nhiều điều về nhân vật chính của show là sheldon coopertuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,xem phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,download tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,xem online tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1 hd,xem tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1 nhanh,tai phim tuổi thơ bá đạo của sheldon phần 1,young sheldon season 1,xem phim young sheldon season 1,download young sheldon season 1,xem online young sheldon season 1 hd,xem young sheldon season 1 nhanh,tai phim young sheldon season 1