Tuổi 40 This Is 40.Diễn Viên: Paul Rudd,Leslie Mann,Megan Fox,Maude Apatow

Tuổi 40 This Is 40Việt Sub Năm: 2012

Bộ phim hài có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của Transformers) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân. Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là “hàng thật” hay không. Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo.Diễn Viên: Paul Rudd,Leslie Mann,Megan Fox,Maude Apatow

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Phút Bối Rối That Awkward Moment.Diễn Viên: Zac Efron,Michael B Jordan,Miles Teller

Phút Bối Rối That Awkward MomentViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là một những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời sau khi nhân vật của Jordan có 1 cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ. Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối "cười ra nước mắt", "bộ ba sát thủ" điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không.

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Xem Phim Tuổi Ngây Thơ - The Age Of Innocence Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

newland archer daniel day lewis một luật sư trẻ tuổi vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối may welland winona ryder ngay lúc ấy chàng gặp lại một người bạn cũ dì của vị hôn thê nàng nữ bá tước ellen olenska michelle pfeiffertuổi ngây thơ,xem phim tuổi ngây thơ,download tuổi ngây thơ,xem online tuổi ngây thơ hd,xem tuổi ngây thơ nhanh,tai phim tuổi ngây thơ,the age of innocence,xem phim the age of innocence,download the age of innocence,xem online the age of innocence hd,xem the age of innocence nhanh,tai phim the age of innocence,daniel day,lewis,michelle pfeiffer,winona ryder