Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Jana Mashonee,Lorenzo Lamas,Cole Brown

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Xem Phim Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp vợ chồng son paul và bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật không lâu sau khi đến nơi paul thấy bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừngtuần trăng mật kinh hoàng,xem phim tuần trăng mật kinh hoàng,download tuần trăng mật kinh hoàng,xem online tuần trăng mật kinh hoàng hd,xem tuần trăng mật kinh hoàng nhanh,tai phim tuần trăng mật kinh hoàng,honeymoon,xem phim honeymoon,download honeymoon,xem online honeymoon hd,xem honeymoon nhanh,tai phim honeymoon,rose leslie,harry treadaway,ben huber