Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2001

Một phim đa thể loại : hài, phiêu lưu, hành động, hình sự, khoa học giả tưởng với sự góp mặt của David Duchovny (đóng vai chính trong X-files) và Seann William Scott ( chàng trai quen thuộc trong các phim hài về sinh viên như Dude ! Where’s my car, Bring It On…) Một phim đáng xem để có những tràng cười thoải mái.

Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Ngày May Mắn Lucky Day.Diễn Viên: David Duchovny,Orlando Jones,Julianne Moore

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Thu Nhỏ Downsizing.Diễn Viên: Matt Damon,Christoph Waltz,Hong Chau

Thu Nhỏ DownsizingThuyết Minh Năm: 2018

Sau bao tháng ngày chờ đợi, vừa qua hãng Paramount đã tung ra trailer mới nhất của Thu Nhỏ (Tựa gốc: Downsizing), bộ phim do đạo diễn thiên tài, người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng Oscar danh giá Alexander Payne “cầm trịch”.

Xem Phim Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim hài này chúng ta gặp ba cặp đôi đầu tiên chúng ta gặp anne sallie harmsen một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp nhưng sau khi nghỉ sinh cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻtuần khủng hoàng,xem phim tuần khủng hoàng,download tuần khủng hoàng,xem online tuần khủng hoàng hd,xem tuần khủng hoàng nhanh,tai phim tuần khủng hoàng,the wonder weeks,xem phim the wonder weeks,download the wonder weeks,xem online the wonder weeks hd,xem the wonder weeks nhanh,tai phim the wonder weeks