Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Tay Đua Cự Phách Gran Turismo.Diễn Viên: James Earl Jones

Tay Đua Cự Phách Gran TurismoThuyết Minh Năm: 2023

một game thủ đang vật lộn với cuộc sống, một tay đua xe thể thao thất bại và một nhà quản lý đua xe có tầm nhìn - họ đánh bại mọi rủi ro để tham gia vào môn thể thao cao cấp nhất trên thế giới.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Xem Phim Tử Chiến Liên Hành Tinh - Battlestar Galactica The Plan Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người thế rồi theo sự tiến hóa chúng trở nên giống con người như đúc và chúng có một kế hoạch một kế hoạch đơn giản diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúngkhi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các cylons đột nhiên thay đổi đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu cylon làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúngtử chiến liên hành tinh,xem phim tử chiến liên hành tinh,download tử chiến liên hành tinh,xem online tử chiến liên hành tinh hd,xem tử chiến liên hành tinh nhanh,tai phim tử chiến liên hành tinh,battlestar galactica the plan,xem phim battlestar galactica the plan,download battlestar galactica the plan,xem online battlestar galactica the plan hd,xem battlestar galactica the plan nhanh,tai phim battlestar galactica the plan,edward james olmos,dean stockwell,michael trucco,grace park,michael hogan,aaron douglas