Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Xem Phim Tử Chiến - Fighting Fish Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chuyến du lịch đến thái lan mike đã bị bọn xấu lừa gạt hết tiền bạc anh đã vô tình kết bạn với yo một tay đấu quyền chuyên nghiệp vì muốn có tiền chữa trị cho cô bạn gái của mình bị tai nạn anh và mike đã làm phá vỡ kế hoạch của một ông trùm chuyên tổ chức các giải đấu quyền thái dẫn đến cả 3 người bị truy sáttử chiến,xem phim tử chiến,download tử chiến,xem online tử chiến hd,xem tử chiến nhanh,tai phim tử chiến,fighting fish,xem phim fighting fish,download fighting fish,xem online fighting fish hd,xem fighting fish nhanh,tai phim fighting fish,jawed el berni,david ismalone and jakkrit kanokpodjananon