Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Xem Phim Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào nhân vật mới của lính đêm kể về câu chuyện của thợ rèn lục lệ bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình được sư phụ bạch nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêmtử bất ngữ,dạ hành lang,xem phim tử bất ngữ,dạ hành lang,download tử bất ngữ,dạ hành lang,xem online tử bất ngữ,dạ hành lang hd,xem tử bất ngữ,dạ hành lang nhanh,tai phim tử bất ngữ,dạ hành lang,dead silence,xem phim dead silence,download dead silence,xem online dead silence hd,xem dead silence nhanh,tai phim dead silence