Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Scott Adkins,Stu Bennett,Daniel Caltagirone

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Xem Phim Truy Tìm Tung Tích Ảo - Searching Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi cô con gái 16 tuổi bị mất tích người cha tuyệt vọng truy cập vào máy tính cá nhân của cô con gái nhằm tìm ra các manh mối để tìm kiếm côtruy tìm tung tích ảo,xem phim truy tìm tung tích ảo,download truy tìm tung tích ảo,xem online truy tìm tung tích ảo hd,xem truy tìm tung tích ảo nhanh,tai phim truy tìm tung tích ảo,searching,xem phim searching,download searching,xem online searching hd,xem searching nhanh,tai phim searching