Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Truy Tìm Sự Thật - Argon Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kim baek jin kim ju hyeok là phóng viên cũng chỗ dựa và là trưởng phòng của nhóm phóng viên điều tra argon anh không bao giờ tha thứ cho bất cứ sai lầm nào và chỉ tin tưởng vào sự thậttruy tìm sự thật,xem phim truy tìm sự thật,download truy tìm sự thật,xem online truy tìm sự thật hd,xem truy tìm sự thật nhanh,tai phim truy tìm sự thật,argon,xem phim argon,download argon,xem online argon hd,xem argon nhanh,tai phim argon