Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Đặc Vụ Áo Đen 3 Men In Black 3Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.

Người Mẹ Sát Thủ The Mother.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Josh Brolin

Người Mẹ Sát Thủ The MotherThuyết Minh Năm: 2023

Một sát thủ nữ nguy hiểm xuất hiện từ khi ẩn náu để bảo vệ con gái mà cô từ bỏ nhiều năm trước, trong khi chạy trốn khỏi những người đàn ông nguy hiểm.Lopez, trong vai một tay súng bắn tỉa trong quân đội trở thành người môi giới cho các giao dịch vũ khí ngầm

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Người Chuyển Phát Nhanh The Courier.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Người Chuyển Phát Nhanh The CourierThuyết Minh Năm: 2019

Người chiến thắng giải thưởng Viện hàn lâm (R) Gary Oldman (nhượng quyền của Hiệp sĩ bóng đêm) đóng vai một tên trùm tội phạm độc ác ra tay để giết Nick, nhân chứng đơn độc được thiết lập để làm chứng chống lại anh ta.

Xem Phim Truy Đuổi - Tẩu Thoát: Tracers Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

qua nikki cam gia nhập vào nhóm parkour bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với nikki nhưng không lâu sau họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng bắt cóc con tin và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoáttruy đuổi,xem phim truy đuổi,download truy đuổi,xem online truy đuổi hd,xem truy đuổi nhanh,tai phim truy đuổi,tẩu thoát,tracers,xem phim tẩu thoát,tracers,download tẩu thoát,tracers,xem online tẩu thoát,tracers hd,xem tẩu thoát,tracers nhanh,tai phim tẩu thoát,tracers,taylor lautner,marie avgeropoulos,rafi gavron