Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Catherine Annette,Grant Oconnell,Jamie Noel

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Xem Phim Truy Bắt Sát Nhân - Solace Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bác sĩ tâm lý john clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát fbi để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần đồng thời tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với john clancy tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lạitruy bắt sát nhân,xem phim truy bắt sát nhân,download truy bắt sát nhân,xem online truy bắt sát nhân hd,xem truy bắt sát nhân nhanh,tai phim truy bắt sát nhân,solace,xem phim solace,download solace,xem online solace hd,xem solace nhanh,tai phim solace,jeffrey dean morgan,colin farrell,abbie cornish,anthony hopkins