R2B: Biệt Đội Tiêm Kích Return To Base: Soar Into The Sun.Diễn Viên: Rain,Joon,Sang Yoo,Seong,Su Kim

R2B: Biệt Đội Tiêm Kích Return To Base: Soar Into The SunThuyết Minh Năm: 2012

Sau màn trổ tài gây náo loạn và rắc rối tại triển lãm hàng không thường niên, anh chàng bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21.Sau khi thực hiện một nhiệm vụ liều lĩnh nguy hiểm tại một triển lãm hàng không, phi công Air Force Hàn Quốc Tae-hun bị đuổi ra khỏi đội bay ưu tú bay Eagles và chuyển giao cho một đơn vị chiến đấu, nơi anh ta ngay lập tức đi vào cuộc xung đột với người đồng nghiệp khác là Cheol-hui

Săn Đuổi The Hunting.Diễn Viên: Rain,Joon,Sang Yoo,Seong,Su Kim

Săn Đuổi The HuntingViệt Sub Năm: 2022

lão Mã mất con trai, căm hận bọn săn trộm, từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù, nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của Tiểu Cốc lay động, cuối cùng lấy lại được hy vọng.

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Xem Phim Trường Không Chi Vương - Born To Fly Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những phi công xuất sắc như lôi vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệttrường không chi vương,xem phim trường không chi vương,download trường không chi vương,xem online trường không chi vương hd,xem trường không chi vương nhanh,tai phim trường không chi vương,born to fly,xem phim born to fly,download born to fly,xem online born to fly hd,xem born to fly nhanh,tai phim born to fly