Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Xem Phim Trường Học Xác Sống - Detention Of The Dead Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh bỗng dưng thấy mình bị mắc kẹt trong một ngôi trường mà các bạn học của mình từng người một đã biến thành zombietrường học xác sống,xem phim trường học xác sống,download trường học xác sống,xem online trường học xác sống hd,xem trường học xác sống nhanh,tai phim trường học xác sống,detention of the dead,xem phim detention of the dead,download detention of the dead,xem online detention of the dead hd,xem detention of the dead nhanh,tai phim detention of the dead,jacob zachar,alexa nikolas,christa b allen