Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than Love.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Mãnh Lực Tình Yêu No Stranger Than LoveViệt Sub Năm: 2015

Lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu. cô có cảm tình với Clint, một người đàn ông đã có gia đình, và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô. Giờ đây Lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của Clint, vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu Clint.

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Alison Brie,Justin Chatwin,Colin Hanks

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Tội Phạm Vị Thành Niên Juvenile Offender.Diễn Viên: Won,Tae Choi,Rae,Yeon Kang,Jung,Hyun Lee

Tội Phạm Vị Thành Niên Juvenile OffenderViệt Sub Năm: 2012

Ji Goo là một thiếu niên tội phạm với chế độ tù treo, cậu sống với những người thân duy nhất mà cậu biết; người ông luôn ốm liệt giường với biến chưng tiểu đường nghiêm trọng. Đối với Ji Goo mà nói, nhà chính là nơi hôi hám đầy bệnh tật, và trường là nơi để tụ tập. Thú vui duy nhất trong cuộc đời cậu chính là cô bạn gái mới ngọt ngào Sae Rom của cậu. Một hôm, cậu bị bắt sau khi phạm tội ăn trộm với cậu trai lớn nhà hàng xóm. Vì không có cha mẹ bào chữa, quan tòa đã tuyên án cậu phải vào trại

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Xem Phim Trường Đua Mạo Hiểm - 50 To 1 Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên một câu chuyện có thật về mine that bird một nhóm cao bồi lập dị ở new mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở kentucky derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đuatrường đua mạo hiểm,xem phim trường đua mạo hiểm,download trường đua mạo hiểm,xem online trường đua mạo hiểm hd,xem trường đua mạo hiểm nhanh,tai phim trường đua mạo hiểm,50 to 1,xem phim 50 to 1,download 50 to 1,xem online 50 to 1 hd,xem 50 to 1 nhanh,tai phim 50 to 1,skeet ulrich,christian kane,william devane