Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Thân Xác Phù Hợp Suitable Flesh.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Thân Xác Phù Hợp Suitable FleshViệt Sub Năm: 2023

Bác sĩ tâm thần Elizabeth Derby trở nên ám ảnh với việc giúp đỡ một bệnh nhân trẻ tuổi đang chịu đựng rối loạn nhân cách cực đoan. Nhưng điều này dẫn cô vào nguy hiểm siêu nhiên tối tăm khi cô cố gắng thoát khỏi một số phận đáng sợ.Phim dựa trên truyện ngắn "The Thing on the Doorstep" của HP Lovecraft năm 1937

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Xem Phim Trùng Quỷ - Harbinger Down Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển bering giữa đại dương bao la họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của liên xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băngtrùng quỷ,xem phim trùng quỷ,download trùng quỷ,xem online trùng quỷ hd,xem trùng quỷ nhanh,tai phim trùng quỷ,harbinger down,xem phim harbinger down,download harbinger down,xem online harbinger down hd,xem harbinger down nhanh,tai phim harbinger down