Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The Rain.Diễn Viên: Gael García Bernal,Luis Tosar,Karra Elejalde

Trời Mưa Thì Mặc Trời Mưa Even The RainViệt Sub Năm: 2010

kể về quá trình làm một bộ phim nói cách khác, là kiểu phim-trong-phim. 500 năm trước, Christopher Columbus “khám phá” ra châu Mỹ, dẫn đến việc người Tây Ban Nha xâm chiếm đất của thổ dân da đỏ, biến họ thành nô lệ, trục lợi vàng và những kim loại quý khác nơi đây.

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Xem Phim Trùng Khánh Sâm Lâm - Chungking Express Thuyết Minh (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim wong kar wai về hai cảnh sát tình yêu đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc nửa đầu giao dịch với cop 223 người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng vào cuối thời gian đó ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi nửa thứ hai cho thấy cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mìnhtrùng khánh sâm lâm thuyết minh,xem phim trùng khánh sâm lâm thuyết minh,download trùng khánh sâm lâm thuyết minh,xem online trùng khánh sâm lâm thuyết minh hd,xem trùng khánh sâm lâm thuyết minh nhanh,tai phim trùng khánh sâm lâm thuyết minh,chungking express thuyết minh,xem phim chungking express thuyết minh,download chungking express thuyết minh,xem online chungking express thuyết minh hd,xem chungking express thuyết minh nhanh,tai phim chungking express thuyết minh,brigitte lin,takeshi kaneshiro,tony leung chiu wai