Cao Lương Đỏ Red Sorghum

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Xem Phim Trung Đội - Platoon Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tân binh chris taylor charlie sheen là lính tình nguyện được điều động sang việt nam năm 1967 anh được bổ sung vào trung đội bravo 6 thuộc sư đoàn bộ binh 25 mỹ vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới việt nam campuchia bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạctrung đội,xem phim trung đội,download trung đội,xem online trung đội hd,xem trung đội nhanh,tai phim trung đội,platoon,xem phim platoon,download platoon,xem online platoon hd,xem platoon nhanh,tai phim platoon,charlie sheen,tom berenger,willem dafoe,reggie johnson