Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy Queen.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Thiên Hậu Điên Cuồng Crazy QueenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bật.Trong một lần tranh cãi với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước, khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, bản thân Đổng Ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trên.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Lý Gia Văn,Kim Seong,Trần Bằng

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Xem Phim Trúc Mộng Tình Duyên - The Great Craftsman Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh trẻ ôm mộng phát triển ngành kiến trúc tuy nhiên kỳ nam lại phải đổi mặt với bị kich gia đình cha bị sát hại mẹ ngã chết khi chạy trốn anh chị em thì loạn lạc tứ phương mặc dù vậy kỳ nam không từ bỏ ước mơ anh nỗ lực từng ngày vượt qua nhiều khó khăn gian khổ và giành được chỗ đứng trong giới kiến trúctrúc mộng tình duyên,xem phim trúc mộng tình duyên,download trúc mộng tình duyên,xem online trúc mộng tình duyên hd,xem trúc mộng tình duyên nhanh,tai phim trúc mộng tình duyên,the great craftsman,xem phim the great craftsman,download the great craftsman,xem online the great craftsman hd,xem the great craftsman nhanh,tai phim the great craftsman,cự tượng,cự phách