Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The Deserted.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The DesertedThuyết Minh Năm: 2010

nói về câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện ly kỳ, rùng rợn cho các tờ tạp chí. Tuy nhiên khi xem phim online này bạn sẽ thấy sau đó anh vướng vào những sự kiện ngoài đời thật còn đáng sợ hơn rất nhiều sơ với các câu chuyện mà anh sáng tác

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden Zone.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Già Thiên: Khu Vực Cấm Forbidden ZoneViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hành trình đầy bí ẩn và đầy táo bạo. Trong thế giới nơi trời đất hòa giải, một hiện tượng đặc biệt xuất hiện, chín con rồng xuất hiện và kéo một chiếc xe quan tài điều khiển đến thành phố Bắc Đẩu. Táng Thiên Đảo - nơi bị cấm cấp - bất ngờ hiện ra.

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Xem Phim Trừ Tà - Exorcism Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm đầu của trung hoa dân quốc chính quyền nhà thanh suy đồi bị cách mạng lật đổ tư tưởng dân chủ tiến bộ lan rộng khắp trung hoa tuy nhiên tình hình lúc đó vẫn rất hỗn loạn dân chúng chưa hiểu biết nạn thất học phát triển yếu kémtrừ tà,xem phim trừ tà,download trừ tà,xem online trừ tà hd,xem trừ tà nhanh,tai phim trừ tà,exorcism,xem phim exorcism,download exorcism,xem online exorcism hd,xem exorcism nhanh,tai phim exorcism