Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Mảnh Vỡ Shattered.Diễn Viên: Tom Berenger,Bob Hoskins,Greta Scacchi,Joanne Whalley,Corbin Bernsen,Debi A Monahan,Bert Rosario

Mảnh Vỡ ShatteredViệt Sub Năm: 1991

bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí. Cũng sau ca phẫu thuật, gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toàn.

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Xem Phim Trở Về Tương Lai - Back To The Future Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị emmett marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tạitrở về tương lai,xem phim trở về tương lai,download trở về tương lai,xem online trở về tương lai hd,xem trở về tương lai nhanh,tai phim trở về tương lai,back to the future,xem phim back to the future,download back to the future,xem online back to the future hd,xem back to the future nhanh,tai phim back to the future