Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

Hội Ma Quái Children Of Sorrow.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Hannah Levien,Whitney Nielsen

Hội Ma Quái Children Of SorrowViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ nhúng mình trong một giáo phái tìm kiếm câu trả lời cho sự biến mất của cô em gái, chỉ để tìm một bí mật đen tối trong sự sùng bái và một bí mật đen tối trong bản thân mình.

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima Project.Diễn Viên: Sucharat Manaying,Pirat Nitipaisalkul,Mek Mekwattana,Apinya Sakuljaroensu

Bí Ẩn Đảo Hashima Hashima ProjectThuyết Minh Năm: 2014

5 sinh viên Thái Lan tới thăm hòn đảo Hashima, Nhật Bản để quay phim và kiểm nghiệm các hiện tượng siêu nhiên được đồn thổi suốt bấy lâu nay diễn ra tại đây. Tất cả đều không tin vào những câu chuyện từng được kể, và họ không biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.

Xem Phim Trò Đùa Lúc Nửa Đêm - Ot Ghost Overtime Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một văn phòng vào lúc nửa đêm cả toà nhà vắng lặng đến đáng sợ có những điều kỳ dị dần dần xảy ra… karan shahkrit yamnarm và tee ray macdonald là những người đứng đầu một công ty thuêtrò đùa lúc nửa đêm,xem phim trò đùa lúc nửa đêm,download trò đùa lúc nửa đêm,xem online trò đùa lúc nửa đêm hd,xem trò đùa lúc nửa đêm nhanh,tai phim trò đùa lúc nửa đêm,ot ghost overtime,xem phim ot ghost overtime,download ot ghost overtime,xem online ot ghost overtime hd,xem ot ghost overtime nhanh,tai phim ot ghost overtime