Oan Gia Đối Đầu Like Mat Sang.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Kim Seung Woo,Kim Min Jung,Choi Soo Young

Oan Gia Đối Đầu Like Mat SangViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/31)

câu chuyện tình yêu của Pech & Prim – cặp đôi phải chịu nhiều thử thách bởi những mâu thuẫn truyền từ nhiều đời đến từ gia đình của cả hai. Tuy theo mô-típ quen thuộc – từ oan gia trở thành tình nhân, nhưng bộ phim gây ấn tượng bởi sự lồng ghép hai nét son văn hóa truyền thống xứ Chùa Vàng: Nghệ thuật hát Lí-kê & bộ môn Muay Thai.

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My Youth.Diễn Viên: Oh Ji Ho,Kim Seung Woo,Kim Min Jung,Choi Soo Young

Chờ Chút, Thanh Xuân Ơi Wait My YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện tình yêu ngây dại, tình bạn tốt đẹp thuần khiết thời thanh xuân cùng mối quan hệ gia đình ấm áp giữa các nhân vật, những ngày tháng thanh xuân của một thế hệ, họ đã vượt mọi chông gai để theo đuổi ước mơ, đã gặt hái được những kinh nghiệm trưởng thành, có được tình yêu, tình bạn trân quý.

Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Trí Thức Trùm Xó Bếp The Kitchen Scholar.Diễn Viên: Mark Prin,Kimmy Kimberley,Panyachon Kon Krua

Trí Thức Trùm Xó Bếp The Kitchen ScholarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 27/27)

kể về một cô gái giúp việc được gia đình của Thakr thuê và quản gia các công việc trong nhà, những người giúp việc trước kia gia đình đều không hài lòng cho đến khi tìm được cô, nhưng củng từ đó những việc bất ngờ xảy ra ập đến trong gia đình, những tình huống trớ trêu, những sự việc hết sức bất ngờ cứ tiếp diễn liên tục

Xem Phim Trò Chơi Tình Ái - Game Sanehha Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu được lựa chọn nai james sẽ chọn một cách khác để đến bên nok taew nếu có thể anh sẽ yêu cô bằng một cách khác bình yên hơn dịu dàng hơn như chính con người anh 8230 một tình yêu đẹp đẽ và nồng nàntrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,game sanehha,xem phim game sanehha,download game sanehha,xem online game sanehha hd,xem game sanehha nhanh,tai phim game sanehha