Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: Nightmare.Diễn Viên: Xuan Huang,Fiona Sit,Chu,Chu Zhou

Ác Mộng 20 Năm Thanh Ma: NightmareThuyết Minh Năm: 2012

Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Xem Phim Trò Chơi Đẫm Máu - Bloody Crayons Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè một lần họ quyết định chơi trò bloody crayons kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra những bí ẩn bị tiết lộ tình bạn bị hủy hoại những sự phẫn nộ không thể kiểm soát một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giếttrò chơi đẫm máu,xem phim trò chơi đẫm máu,download trò chơi đẫm máu,xem online trò chơi đẫm máu hd,xem trò chơi đẫm máu nhanh,tai phim trò chơi đẫm máu,bloody crayons,xem phim bloody crayons,download bloody crayons,xem online bloody crayons hd,xem bloody crayons nhanh,tai phim bloody crayons