Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

1521 The Quest For Love And Freedom.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Chàng Trai Lãng Mạn Shuddh Desi Romance.Diễn Viên: Sushant Singh Rajput,Parineeti Chopra,Rishi Kapoor

Chàng Trai Lãng Mạn Shuddh Desi RomanceViệt Sub Năm: 2013

kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi. Gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh, mụn cóc và tất cả. Tara biết điều gì là đúng cho cô ấy, nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai, đã làm nó? Khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp, niềm tin của họ bị thử thách, và tình yêu của họ, kiểm tra.

Xem Phim Trên Đường - On The Road Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của jack kerouac on the roadlấy bối cảnh ở new york cuối những năm 1940 bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước mỹ của bộ ba dean sal marylou trên đường đi họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục rượu và ma túytrên đường,xem phim trên đường,download trên đường,xem online trên đường hd,xem trên đường nhanh,tai phim trên đường,on the road,xem phim on the road,download on the road,xem online on the road hd,xem on the road nhanh,tai phim on the road,garrett hedlund,sam riley and kristen stewart