Cuộc Chiến Vàng Đen Black Gold.Diễn Viên: Mark Strong,Antonio Banderas,Freida Pinto

Cuộc Chiến Vàng Đen Black GoldThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc Ả Rập những năm 1930, khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra. Hai vị thủ lĩnh Nesib và Amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là Vành đai vàng. Để đảm bảo hiệp ước, Nesib đã nhận nuôi hai người con trai của Amar là Saleeh và Auda. Hai mươi năm sau, Sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng, anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình, trong khi đó, Audi lại biến thành một con mọt sách. Một ngày, vị khách bí ẩn đến từ Mỹ

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Xem Phim Trao Đổi - Traded Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 1880 clay travis michael pare thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mìnhtrao đổi,xem phim trao đổi,download trao đổi,xem online trao đổi hd,xem trao đổi nhanh,tai phim trao đổi,traded,xem phim traded,download traded,xem online traded hd,xem traded nhanh,tai phim traded,kris kristofferson,trace adkins,michael paré,tom sizemore